EPEN/JENN’S BIRTHDAY 2010

Like This!

“MAHAL KITA, MAHAL KITA, HINDI ‘TO BOLA…” ♪♪♪♪
Jeurrrrrrrrannnnnnn!!!!!! Agulat ka no? Hah! Kala mo kung sino na manghaharana sa’yu ano? Nwei, kapatid, kahit hindi pa kami ang ineexpect mo (o gusto mo at pinapangarap mo) na umawit sa harap ng bahay nyo, hmm, sana nagustuhan mo pa wren… 😀
paty til u drop copy

Happy birthday Ate Epen. We wish for you all the good things in life. 😀
You look your best now, always now. Sabi nga ni Eunice, just embrace aging! haha. LOL

ISANG HARANA PARA SA’YO:
P7160756 copy

P7160757 copy

P7160761 copy

P7160758 copy

P7160759 copy

P7160765 copy

P7160762 copy
Are you looking for tita ipin? 😀
P7160768 copy
There she is! Brown ang motiff! haha:D

THE BIRTHDAY BASSSHHH!
P7160781 copy

P7160780 copy

P7160777 copy

P7160776 copy

P7160773 copy

P7160782 copy

P7160821 copy

P7160813 copy
Dee-Anne spoooooofs Epen– haha ang galing neto! 😀
P7160819 copy
Hmm.Mukhang natuwa naman yung inispoof hehe
P7160812 copy
Evolution of Games ni Ate Eden: Pahulaan ng Sentence! Exact words dapat ang sagot, san ka pa? 🙂
P7160811 copy
Medyo nahirapan na ang ating mga game leaders…hehe. Team 1 Leader Jonar
P7160810 copy
Team 2 Leader DeeAnne

HOW TO MAKE LIGAW TO THE BIRTHDAY GIRL
Ano bang style ang papatok sa kanya? Classic? Baduy? Hi-tech? Romantic? Mala-Jacob? Hahaha
P7160799 copy
Fafa RJ? Hindi naman luhod yan ah? Parang gapang naman yan ah?Hehe
P7160796 copy
Hmmm?Kaloy??? Ganyan ba ang technique na pinaka-patok nowadays ha dude? 🙂
P7160794 copy
Nelson, sumisimple ka lang jan ah… Gumaganyan ka din pala, mah man!
P7160802 copy
Aha! At etong si Jonar???? Bumubwelo pa bago maka-diga! Syimpre, kabado! 😀
P7160808 copy
At ang nagwagi ay……. teneneneneeennenenennnn!!! Yung rose. hehe.

ANONG MASASABI MO KAY JENN?
P7160787 copy
She’s uhmmmm….well…… :]
P7160841 copy
Audrey the BIG sister
P7160839 copy
Jonar’s Speech.lol
P7160837 copy
Noel said he’s so glad to have known her…harhar
P7160836 copy
RJ said he agrees, and then Jester wonders if it is true…hehehe
P7160835 copy
Then, after that, uhhmm, Leny just went bursting laughing about something….we are not sure what that is!
P7160832 copy
Oh dear brother Joseph! He said Jenn is so talkative he’s always compelled to talk back at her! LOL!
P7160828 copy
Here is Jester naman oh, telling all those pambobolas again. 😀
P7160827 copy
Deeanne said she’s amazed about Jenn (it’s true).
P7160825 copy
Hmmm. Is Grace making sermon to Jenn? haha
P7160826 copy
Jenn is a flower daw according to Mutya… Ask her why na lang.hehe
P7160829 copy
Then, Jonar can’t seem to accept all those things that have been said about our birthday girl.Hehehe
P7160823 copy
Finally, “Salamat” by Yeng Constantino (absent kc si Yeng, oo.absent xa).

HMM.SUPER MASARAP ANG SOUP KASE SI PASTOR ANG NAG-COOK!
P7170849 copy
Pastor Bong is the man! Thanks po 😀
P7170848 copy
Pastor Bong is the man! We wavyu pow! 🙂
P7170847 copy
Pastor Bong is the man!
P7170845 copy
Sila din, they cooked!
P7170846 copy
JOnar? Me wine ba yung soup keya yummy?hehehe

CHESS TOURNAMENT/ DAMA TOURNAMENT/ PERDEGANA TOURNAMENT/ DAMANG INTSIK TOURNAMENT! Name it, we’ve got it all for ya! 🙂
Kase, wala talagang chess set na dala eh! Kaso may nagyabang eh!!! Kahit queen-less daw siya eh!!! Hmmf. Napakuha tuloy itong si Nelsong ng set sa bahay nila! Eh ano ka ngayon Jenn? Hahahaha
P7170857 copy
We’ve got the bests: Jester vs. Nelson
P7170856 copy
We’ve got the bests: Jester vs. Nelson (Na naman?hehe)
P7170855 copy
We’ve got the bests: Jester vs. Nelson (Yey! sila ulet!)
P7170853 copy
Ampogi na ang galing pa, ah-ah! Di lang pala ito pang softball! Grabe. GBU, dude!
P7171000 copy
To tell you frankly lang ha mga dude, this is what we call “fight”. Hehe
P7171002 copy
KUnwari kino-coach daw si jester oh? Men? I mean–? No need!!! 😀
P7170994 copy
I said “no neeeeeeed!!!” haha
P7170993 copy
Naks! As if the lady in yellow is thinking about a strong move ha? Like ibang level ha? 😀
P7170930 copy
Eto yung tinatawag natin na “Moral Support”!
P7170926 copy
Wala dude eh! Eto lang ang game namen eh! Dito kami magaleng eh! Je-je-je-je!
P7170925 copy
Overwhelming nga mga bro eh, kami kami ang nagkita-kita sa finals! (for repeat exam!hehehe)
P7170920 copy
Well, as i said nga earlier, we’ve got the best… These two oh, look. hehe
P7170919 copy
Wooooooooooooooooooo!!! yeahhHhhh!!!! This is the fight of my life! I will do everything to win!
P7170918 copy
The best ever moves ever made in the Chess History ever was made tonight ever! right here! wahaha
P7171001 copy
Well, at the end, this two parin ang naglaban… Team Yellow syempre ang panalo (for presidential race lang,db?) 🙂

THIS. YOU WON’T WANT TO MISS THIS!
P7170874 copy
Wala syang hilig magpapicture ano?
P7170872 copy
Ooooh! Teka muna?! Maghunos-dili ka jose!!!
P7170871 copy
Noel? Nakuha mo pang magpose ng ganito ah! ehhe
P7170866 copy
gbcyp with the props
P7170861 copy
haaaay…ang sarap ng madaming kaybigan.
P7170859 copy
haaaay.. sarap talaga ng madaming kaybigan, i told you!
P7170878 copy
Huy wag kayu maingay at oh nagtetext si Vanessa! 😀
P7170852 copy
Pillowgirls Deeanne and Jovhell aka Mutya
P7170979 copy
Cge lang, naiintindihan naten yan. Minsan lang yan… Haha.
P7170944 copy
Cant help but do the peace everytime there is lens? Hala, sakit na yan! (Kahit itanong mo sa doktor!LOL)
P7170913 copy
I told u, charap talaga magkaron ng kaIBIGan! Lovelovelove!
P7170905 copy
Yoww let’s dance to the beat! Say “ahhh!”
P7170900 copy
grazia è bello (Grace is beautiful)
P7170889 copy
Quite time to RJ? VeryGOod. 🙂
P7170888 copy
Deeanne
P7170886 copy
Boiiiss
P7170883 copy
Hmm.Happy birthday ate epen!

Add to FacebookAdd to DiggAdd to Del.icio.usAdd to StumbleuponAdd to RedditAdd to BlinklistAdd to TwitterAdd to TechnoratiAdd to Yahoo BuzzAdd to Newsvine

Advertisements

About Gbcyp

Gbcyp is a Brother-to-Brother Accountability Group founded by the Young People's group of Guinhawa Bible Church of the ABCCOM & the ABCCOP.
This entry was posted in Gbcyp Activities and tagged , , , . Bookmark the permalink.

6 Responses to EPEN/JENN’S BIRTHDAY 2010

  1. dothz says:

    nkkmiz nmn yan…ang saya nyo..kainggit..hehe..

  2. Kring says:

    d man lng ako ininvite… :((

    • gbcyp says:

      hmmch….soooriii kimasis…. hindi na kc iniinvite ang mga katulad mong super tight samen, dapat automatic kn pumupunta dito 😀 muah muah
      Nweis,we have a party on 23 July 2010 ng gabi, debut ni yeng.,,,,but it’s a Hush-hush muna to her ngayon…hehehe.Basta be there Kima. 😀

  3. cath says:

    wow..ang saya naman neto..grabe..kakamiss!

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s