GBC 28th Anniversary Program and P&W Line-up

GBC 28TH Anniversary: Renewing the Covenant (Apr 17 2011)

Click here to view Programme in PDF

Praise and Worship leaders:
Sis. Eden, Sis. Jenn, Bro. Haniel, Sis. Jobhell and Sis. DeeAnne

P&W Line-up:
SALAMAT SA’YO (Rommel Guevarra)
SALAMAT SA’YO
BINIGAY MO ANG BUHAY MO
SA PANGINOON
SALAMAT SA’YO

TUNAY KANG MATAPAT (Hymn)
TUNAY KANG MATAPAT, DIYOS NAMI’T AMA
DI NAGBABAGO, DI NAG-IIBA
MAHAPON, MATANGHALI, MAUMAGA
SA BUONG PANAHON, MATAPAT KA

TAG-ARAW, TAG-ULAN ANG TAG-ANI
ARAW, BUWA’T BITUIN SA GABI
NAG-AAWITANG LAGI’T SUMASAKSI
SA KATAPATAN MONG ANONG LAKI

CHORUS:
TUNAY KANG MATAPAT
TUNAY KANG MATAPAT
ARAW-ARAW AKING NAMAMALAS
ANG IYONG KABUTIHANG WALANG KUPAS
TUNAY KANG MATAPAT SA PAGLINGAP

KAPATAWARAN AT KAPAYAPAAN
MGA PANGAKO MONG UMAAKBAY
LAKAS NGAYO’T PAG-ASANG SUMISILANG
ANG LAHAT NG ITO’Y IYONG BIGAY

DAKILA KA (Musikatha)
WALA NANG HIHIGIT SA KALUWALHATIAN MO
SINO PA ANG PAPANTAY SA KAPANGYARIHAN MO
TAGUMPAY KANG HARI, BANAL AT TOTOO
KAILANMAN

CHORUS:
O HESUS DAKILA KA
LUWALHATI HALLELUYA (HALLELUYA)
O HESUS DAKILA KA
LUWALHATI HALLELUYA (HALLELUYA)

PANGAKO KO (Musikatha)
HINDI KO LILIMUTIN NA LAGING ALALAHANIN
PAG-ASA AT KALIGTASANG SA ‘YO AY NATAMO

HANDOG PASASALAMAT KO’Y ALAY
PATI ANG BUHAY KO SA ‘YO
YAN ANG PANGAKO KO.

CHORUS:
MAGMAMAHAL SA ‘YO NG TUNAY
MAGLILINGKOD NG HABANG BUHAY
SA TANGING HARING MAY-ARI NG PUSO KO
MAGBIBIGAY NG KARANGALAN
SA TWINA AY PAPUPURIHAN KA, O DIYOS!

WALA NA NGANG IBA (Musikatha)
WALA NA NGANG IBANG KATULAD MO
WALA NA NGANG IBA NA HIHIGIT PA SA IYO
IKAW ANG DIYOS MAGPAKAILANMAN
ANG MAY LIKHA NG LUPA AT KALANGITAN
WALA NA NGANG IBANG KATULAD MO

SA PUSO KO’Y IKAW LAMANG
ANG MAGHARI AT MANAHAN
ANG SIYANG SUMAKOP SA AKING KALOOBAN

MAGTITIWALA NG LUBOS
TANGING SA IYO LAMANG, O DIYOS
PAGKA’T WALA NA NGANG IBANG KATULAD MO

IKAW LAMANG (Rommel Guevarra)
O DIYOS, SA KABUTIHAN MO AKO’Y NARIRITO
UPANG MAGPURI SA IYO
O DIYOS SA KABANALAN MO MALULUGOD AKONG
BUHAY AY IAALAY KO

IKAW LAMANG ANG NAGTIWALA SA AKIN
O DIYOS DI KITA BIBIGUIN
MAGTATAPAT SA’YO, MAGLILINGKOD AKO
O DIYOS, KAYBUTI MO

HARING WALANG HANGGAN (Hymn)
SI HESUS HARING WALANG HANGGAN AY PURIHIN
LUWALHATIIN, PAGLINGKURAN
SI HESUS ANG PINAGMUMULAN
NG LAKAS AT KARANGALAN SIYA’Y AWITAN

SAMBAHIN AT ITANGHAL KANYANG PANGALAN
ANG LAHAT AT HARI MAN SIYA AY LUHURAN
SI HESUS HARING WALANG HANGGAN
SIYA’Y NAMATAY NGAYO’Y BUHAY KAYLANPAMAN!

Like This!

About Gbcyp

Gbcyp is a Brother-to-Brother Accountability Group founded by the Young People's group of Guinhawa Bible Church of the ABCCOM & the ABCCOP.
This entry was posted in Coming Sunday's Lineup, GBC CORNER, STUFF TO SHARE and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

